การเล่นส่งผลต่อพัฒนาการของเด็กอย่างไร?

ว่ากันด้วยเรื่องของการละเล่นของเราในสมัยเด็กนั้น เป็นอะไรที่สนุกสนานเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก แต่นอกจากเรื่องของความสนุกแล้วนั้น การเล่นยังแฝงไปด้วยเรื่องของการพัฒนาทักษะของตนเองไปพร้อมๆ กัน

Continue Reading

ความสำคัญของศิลปะสำหรับเด็กๆ

ว่ากันด้วยเรื่องของศิลปะนั้น เป็นสิ่งที่น่าสนใจและช่วยสร้างเสริมพัฒนาการในหลายๆ ด้านให้กับทุกเพศทุกวัยด้วยครับ ซึ่งบทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ

Continue Reading

เราจะฝึกพัฒนาการให้กับเด็กๆ ได้อย่างไรบ้าง?

การฝึกฝนในทุกๆ เรื่องนั้น เป็นสิ่งที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยโดยไม่มีวัยไหนที่จะหยุดการเรียนรู้ได้ เพียงแต่จะเรียนรู้ได้ช้าหรือไวกว่าปกติก็เพียงเท่านั้น หากจะให้ฝึกฝนสิ่งต่างๆ

Continue Reading

ทำวความรู้จัก 4 แนวทางวาดรูปที่น่าสนใจ

งานศิลปะในปัจจุบันนั้น มีมากมายหลายแขนงที่น่าสนใจและแตกต่างกันไปตามฝีมือของทุกๆ ท่าน ซึ่งเป็นอะไรที่มีความหลากหลายมากๆ เลยหล่ะครับ

Continue Reading

4 แนวทางการพัฒนาด้านภาษาสำหรับเด็ก

ด้วยความที่ช่องว่างระหว่างภาษาในยุคปัจจุบันนั้น ถูกลดทอนลงไปด้วย “Internet” ที่เราสามารถเสิชหาทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว สื่อสารอย่างฉับไว

Continue Reading

วัยใดที่เหมาะกับการเรียนภาษามากที่สุด

หลายๆ ท่านก็คงจะคิดกันใช่มั้ยหล่ะครับว่า “เอ้!! เราจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ดีที่สุดในช่วงไหนกันนะ?” ซึ่งเป็นคำถามที่น่าสนใจและควรที่จะหาคำตอบกันอีกด้วยหล่ะครับ

Continue Reading

เพลงภาษาอังกฤษ เด็กๆ ฟังง่าย ผู้ใหญ่ฟังดี๊

การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศกับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันนั้น เป็นอะไรที่จำเป็นเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่ง “ภาษาอังกฤษ” ก็เป็นหนึ่งในภาษาที่สองที่ทุกๆ

Continue Reading

เครื่องเสียงยามาฮ่า รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด็ด ถูกใจคนเล่นเครื่องเสียง

เครื่องเสียงยามาฮ่า แบรนด์ดังระดับโลก แบรนด์ดังในตำนานที่หลายคนรู้จัก ได้รับการยอมรับจากคนเล่นเครื่องเสียงปัจจุบันเครื่องเสียงยามาฮ่ามีให้เลือกซื้อหลายรุ่นมากๆ บางครั้งคนอยากซื้อ

Continue Reading

วิธีฝึกภาษาสำหรับเด็กเล็ก

“รู้ภาษาดี มีชัยไปกว่าครึ่ง” เพราะการที่เรามารถพูดหรือสื่อสารภาษาที่สองและสามได้นั้น จะช่วยให้การดำรงชีวิตง่ายขึ้นมากๆ เลยหล่ะครับ

Continue Reading

Load More